Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Tư vấn mua thuốc trị bệnh sùi mào gà



Thưa b.sĩ, em năm nay 26 tuổi. Một tuần nay tự nhiên tại mép môi tại vùng kín của em mọc lên một hạt mụn thịt, nhỏ bằng 1/3 hạt é. Em lo quá bắt buộc thăm khám ở phòng khám tư thì b.sĩ cho biết em mắc sùi mào gà nhẹ, cũng như khuyên em buộc phải đi nhiệt trị liệu lạnh bằng nitơ lỏng. B.sĩ có thể giải đáp giúp em về bệnh cũng như cách trị liệu được không ạ?
  1. https://suimaoga.webflow.io/
  2. cách chữa sùi mào gà
  3. https://nhathuocbinhtam.com/
  4. http://topvn.webflow.io/
  5. kẹo sâm hamer
  6. thuốc trị sùi mào gà
  7. kẹo hamer
  8. thuốc trị sùi mào gà

Trả lời:

Bạn thân mến.

trước tiên, chúng tôi khuyên bạn phải tới ngay các trung tâm y tế có uy tín để được khám cũng như điều trị bệnh. Bạn chẳng thể tự điều trị bệnh này ở nhà, cũng như nếu như để càng lâu thì bệnh sẽ càng nặng cũng như tương đối khó chữa trị.




bệnh sùi mào gà là bệnh mụn cóc sinh dục, là một bệnh lây truyền qua đường tình dục, có thể gặp tại cả nam giới và nữ giới, do virus sùi mào gà (HPV, thuộc nhóm PAPOVA type 6,11 ) gây buộc phải. Các biểu hiện tổn thương do virus HPV gây ra thường bao gồm các mụn cóc, hạt cơm, u nhú hay tổn thương phẳng; và có khả năng mọc ở bất kỳ chỗ nào trong cơ quan sinh dục: âm hộ, ở hậu môn, bộ phận sinh dục nam, lỗ lỗ sáo, cổ tử cung, thậm chí gặp cả ở miệng, họng.




giai đoạn ủ bệnh lí sùi mào gà rất dài, có khả năng từ 2 tháng - 9 tháng sau lúc chuyện yêu với người có mang mầm bệnh HPV. Đường lan truyền cơ bản là: Tiếp xúc dục tình, dịch tiết hay tiếp xúc da. Triệu chứng bệnh khi đầu là một số u nhú màu hồng tươi, mềm, có chân hoặc có cuống, không đau cũng như dễ chảy máu. Về sau, chúng có khả năng phát triển thành một số gai hay lá, chiều dài có khả năng tới vài cm, liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống như mào gà hay hoa súp lơ màu trắng hồng.




Hiện nay vẫn chưa có thuốc diệt Human Papilloma Virus, do vậy người mắc bệnh có khả năng mang bệnh suốt đời tại tình hình có triệu chứng dấu hiệu hoặc không có biểu hiện cũng như vẫn có nguy cơ lây truyền cho một số bạn tình. Các kỹ thuật điều trị Bên dưới chỉ có tác dụng làm giảm biểu hiện hoặc loại trừ thương tổn mà không khỏi bệnh toàn bộ. Bệnh rất dễ tái phát do vệ sinh kém, yếu tố tự lây truyền vì HPV vẫn còn trong cơ thể. Sùi mào gà tiến triển mạn tính, rất nhiều tháng đến khá nhiều năm, các biểu hiện không hề giảm đi mà trái lại càng ngày càng tăng nếu tuyệt đối không trị liệu. Đôi khi có các đợt bội nhiễm dẫn tới loét, chảy máu.




Đối với hiện tượng của bạn, sùi mào gà xuất hiện ở vùng sinh dục ngoài, các b.sĩ sẽ thực hiện các xét nghiệm cần thiết và có khả năng áp dụng theo chỉ định một số cách thức sau:




+ Axit Trichloacetic 30% bôi ngày 1 lần,

+ Podophyllin 10% - 25% bôi mỗi ngày 1 lần hay 2 - 3 lần 1 tuần; 5FU (5-fluorouacil) 5%, Chích Interferon-alpha vào sang thương, bôi Interferon gel...

+ Ðốt lạnh bằng Nitơ lỏng - đốt điện bằng sóng điện cao tần hoặc tia laser CO2;

+ cắt bỏ hay nạo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tư vấn mua thuốc trị bệnh sùi mào gà

Thưa b.sĩ, em năm nay 26 tuổi. Một tuần nay tự nhiên tại mép môi tại vùng kín của em mọc lên một hạt mụn thịt, nhỏ bằng 1/3 hạt é. Em lo qu...